Site Logotype
Health

Massage Thư Giãn Ở Đâu? Tác Dụng Của Massage Thư Giãn

Massage thư giãn ở đâu tại TPHCM sau một ngày mệt mỏi vì công việc? Đến ngay với HYANG BEAUTY CENTER để cơ thể bạn được chăm sóc từ A-Z nhé!

Cùng với sự phát triển của xã hội, khi chúng ta ngày càng bị cuốn vào vòng xoay công việc, gia đình, và hàng tỷ tỷ hoạt động khiến cho cơ thể của bạn luôn trong trạng thái rã rời. Chính vì thế mà các dịch vụ massage toàn thân nói chung hay massage chân, massage đá nóng là những lựa chọn phù hợp cho cơ thể được thư giãn hơn.

Ngoài câu hỏi nên massage thư giãn ở đâu, thì giá massage, tác dụng của việc massage, hay massage có tác dụng phụ hay không… cũng là một trong những thắc mắc chung của nhiều người. Vì thế hôm nay hãy cùng HYANG BEAUTY giải đáp thông qua bài viết này bạn nha.

Tác Dụng Của Massage Cho Cơ Thể Người

Massage thư giãn nói chung là một liệu pháp không chỉ các chị em phụ nữ mà cả phái mạnh cũng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Ngoài ưu điểm giúp cơ thể thoái mái, thì massage thư giãn còn là phương pháp điều trị một số bị lý về mạch máu, đả thông kinh mạch hiệu quả. Tùy vào nhu cầu mà mỗi người sẽ chọn liệu trình massage khác nhau, nhưng trong đó phổ biến nhất vẫn là massage toàn thân, massage đá nóng và massage chân.

Dưới đây HYANG sẽ cung cấp chi tiết về những tác dụng tuyệt vời của massage thư giãn mà bạn nên biết

massage thư giãn ở đâu

Hỗ Trợ Lưu Thông Máu Và Ổn Định Huyết Áp

  • Khi thực hiện massage body, các kinh mạch của bạn sẽ được tác động trực tiếp và làm giãn mạch. Nhờ đó mà tuần hoàn máu sẽ được thúc đẩy và có tác dụng hiệu quả lên tim mạch.
  • Ngoài ra, đây cũng là một phương pháp có tác dụng tích cực trong việc ổn định áp huyết. Theo một số nghiên cứu lâm sàng, massage ở nửa người trên và ở đầu sẽ làm huyết áp được tăng lên và ngược lại. Với các vùng đốt sống cổ 2,3 khi được massage sẽ giúp hạ huyết áp. Và làm tăng huyết áp ở đốt sống lưng 6,7.

Giúp Săn Chắc Và Làm Mịn Da

  • Các chức năng của các cơ quan, bộ phân cơ thể sẽ dần bị thoái hóa theo thời gian, chính vì thế mà khi có tuổi, da của người sẽ dần bị lão hóa và xuất hiện những vết nhăn nheo. Khi đó, massage body ngoài để thư giãn thì còn có tác dụng làm các cơ quan cảm thụ được kích thích, giúp tạo phản xạ cho thần kinh và làm tăng sự hoạt động tích cực cho các tế bào và hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và giúp da săn chắc hơn.
  • Nếu như biết cách và tận dụng những ưu điểm của các huyệt vị trên cơ thể, massage sẽ là một “liều thuốc” giúp thải độc, chống lão hóa và phòng bệnh vô cùng hiệu quả.
  • Hơn thế nữa, theo Đông Y, việc châm cứu, massage vào các huyệt vị đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp cơ thể giữ được sức sống và duy trì sức khỏe hơn.

Massage Giúp Làn Da Hấp Thụ Dưỡng Chất Từ Mỹ Phẩm Tốt Hơn

Nếu như bạn là một tín đồ hay sử dụng mỹ phẩm hay kem dưỡng da thì việc massage toàn thân nói riêng hay massage nói chung là một phương pháp hiệu quả để da được hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất của kem. Chỉ bằng cách massage làn da trước 10 phút, khi đó da bạn tạm thời sẽ nở ra, và giúp các dưỡng chất được thẩm thấu và nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Tác Dụng Tích Cực Cho Giấc Ngủ Và Thải Độc Tố

  • Không chỉ là một liệu pháp có tác dụng bên ngoài và cơ bắp mà massage đặc biệt là massage toàn thân và massage chân cũng có những tác động tích cực cho giấc ngủ.
  • Chỉ với 15 phút – 20 phút massage toàn thân trước khi ngủ có thể giúp giãn nở các mạch máu và làm hệ tuần hoàn máu được lưu thông tốt hơn. Từ giúp cơ thể bạn sẽ được tỉnh táo và cho bạn một giấc ngủ sâu, ngon hơn.
massage thư giãn ở đâu

Hạn Chế & Giảm Những Cơn Đau Nhức

  • Các dịch vụ massage nói chung, đặc biệt là massage đá nóng hay massage chân rất có hiệu quả trong việc điều trị, hạn chế các cơn đau nhức khớp xương.
  • Thông qua các tác động từ huyệt vị và biện pháp miết, tì, ấn vào các cơ bắp sẽ giúp vùng bị đau nhức được thuyên giảm rất nhiều. Từ đó cũng giúp cơ thể trở nên linh động hơn.
  • Thường xuyên massage hay massage đá nóng hoặc massage chân mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể. Chúng ta sẽ khỏe mạnh hơn
  • Ngoài ra, massage còn là 1 trong những phương pháp điều trị để chữa các bệnh đau nhức hiệu quả, nhờ vào các biện pháp ấn, miết, tì vào vị trí các vết sưng đâu giúp cho cơ bắp được thư giãn, giảm những cơn đau nhức hiệu quả. 
  • Việc massage thường xuyên đem lại rất nhiều lợi ích cho chúng ta. Hãy massage để có một sức khỏe tốt, một giấc ngủ ngon và đặc biệt đối với các chị em chúng mình hãy massage da trong khi để có hiệu quả như các spa.
tác dụng của massage thư giãn

Nên Đi Massage Thư Giãn Ở Đâu Tại TpHCM?

HYANG BEAUTY CENTER – Nơi lắng nghe và chăm sóc cơ thể bạn. Tại HYANG BEAUTY, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo với chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại chuẩn chất lượng Hàn Quốc, HYANG còn có những dịch vụ massage thư giãn đa dạng gồm:

  • Massage Body (Massage toàn thân)
  • Hot Stone Massage (Massage đá nóng)
  • Foot Massage (Massage chân)
  • Neck Shoulder Neck Massage (Massage cổ vai gáy)
  • Back Massage (Massage lưng)
  • Eyes Massage (Massage mắt)
hyang beauty center

Về giá massage tại HYANG, bạn không cần phải lo lắng vì HYANG sẽ giúp cơ thể bạn thư giãn thoải mái chỉ từ 350.000đ tùy vào dịch vụ bạn lựa chọn. Đến ngay với HYANG để cơ thể bạn được nâng niu trên từng centimet nhé!

Những Trường Hợp Không Nên Đi Massage

Ngoài việc quan tâm giá massage thư giãn hay nên đi massage thư giãn ở đâu thì những trường hợp nào không nên đi massage cũng rất được quan tâm. Sau đây HYANG BEAUTY sẽ sơ lược qua một số trường hợp nên lưu ý khi quyết định đi massage nhé!

  • Những ai có bệnh huyết áp cao: việc massage sẽ có tác động mạnh mẽ đến thành mạch máu. Khi massage mạnh tay có thể sẽ khiến mạch máu bị vỡ. Thế nên những ai bị cao huyết áp hay các bệnh lý về tim mạch chỉ nên xoa bóp nhẹ nhàng nếu cần thiết.
  • Những ai bị loãng xương: với cơ thể bị loãng xương sẽ làm các khớp xương trở nên giòn và dễ vỡ. Vì thế khi sử dụng dịch vụ massage, đặc biệt là massage toàn thân với lực mạnh sẽ dễ dàng làm gãy xương. HYANG BEAUTY khuyến khích những khách hàng bị loãng xương chỉ nên sử dụng dịch vụ xoa bóp nhẹ nhàng sẽ có hiệu quả giảm mệt mỏi an toàn hơn.
  • Khi cơ thể bị viêm, sốt: theo các chuyên gia, nếu bạn đang bị sốt hoặc viêm thì cơ thể đang cố gắng tạo ra kháng thể để chống lại các vi khuẩn này. Trường hợp bạn đi massage sẽ làm máu lưu thông cũng như toàn cơ thể sẽ bị cản trở các hoạt động bảo vệ từ các tế bào khác.

Và phía trên là một số thông tin về việc nên đi massage thư giãn ở đâu, giá massage bao nhiêu và lợi ích của việc massage cho cơ thể mà HYANG BEAUTY muốn chia sẻ cùng bạn. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc mệt mỏi nếu đến với HYANG BEAUTY

Cũng đừng quên đặt lịch làm đẹp ngay tại HYANG BEAUTYhttps://hyangbeauty.vn/dat-lich/

Thẩm Mỹ Viện Uy Tín HYANG BEAUTY CENTER

Share