Site Logotype
Chưa phân loại

Nâng Cơ Trẻ Hóa Da – Tác Dụng Và Những Điều Cần Biết

Nâng cơ trẻ hóa da là một trong những phương pháp cải thiện làn da lão hóa sớm hiệu quả và nhanh chóng mà nhiều chị em cân nhắc khi những nếp nhăn, chảy xệ bắt đầu xuất hiện. Vậy phương pháp nâng cơ trẻ hóa da có an toàn không? Tác dụng và những điều cần lưu ý của phương pháp này là gì?

Hôm nay HYANG BEAUTY CENTER sẽ chia sẻ nhanh những thông tin cơ bản cho chị em cùng tham khảo trước khi thực hiện công nghệ này nhé.

Nâng Cơ Trẻ Hóa Da Là Gì?

  • Phương pháp nâng cơ trẻ hóa hay còn gọi là nâng cơ mặt sẽ được cân nhắc áp dụng khi làn da bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ và lõa hóa do những tác nhân như: tia UV, tuổi già, stress… Khi đó các collagen và eslatin bị mất dần và làm cho làn da không được tái tạo tế bào mới.
  • Nâng cơ mặt là phương pháp thẩm mỹ để làm tăng độ đàn hồi và giảm sự chảy xệ của vùng da quanh mặt. Từ đó, cơ mặt sẽ được cải thiện hơn về độ săn chắc và đem lại sự căng mịn và trẻ trung cho khuôn mặt.
  • Phương pháp này sẽ được thực hiện tại các vùng và vị trí như: má, trán, mắt, cổ… Để xóa nếp nhăn như vết chân chim, vết nhăn khóe mắt, mí, cổ, vết cau mày…
  • Ngoài ra công nghệ nâng cơ mặt còn có tác động tích cực đến việc giảm lượng mỡ thừa trên mặt, từ đó sẽ kiến tạo khuôn mặt thon gọn và sở hữu chiếc cằm V-LINE hoàn hảo.
nâng cơ trẻ hóa da

Tác Dụng Của Nâng Cơ Mặt

Nâng cơ mặt có rất nhiều tác dụng thẩm mỹ cho chị em, trong đó chắc chắn phải kể đến:

  • Làn da sau khi áp dụng phương pháp nâng cơ sẽ được ngăn ngừa nếp nhăn, giảm quá trình lão hóa, từ đó bạn sẽ được sở hữu làn da mịn màng, săn chắc và trẻ trung hơn.
  • Các vết nhăn nheo tại chân mày, trán, nhăn đuôi mắt và khóe miệng sẽ hoàn toàn được loại bỏ chỉ sau một lần thực hiện liệu trình. Từ đó bạn sẽ tự tin và tràn đầy sức sống hơn.
  • Giúp tái tạo, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo và sản sinh collagen để da được trắng sáng và đều màu, tạo độ đàn hồi tự nhiên cho da.
  • Có tác động tích cực trong sự giảm thiểu mỡ thừa trên vùng mặt, bọng mắt, cằm… giúp khuôn mặt được thon gọn hơn.
  • Hiệu quả tức thì, duy trì lâu dài.

Phương pháp nâng cơ giúp trẻ hóa da có thể áp dụng cho mọi đối tượng có hiện tượng lão hóa da sớm, mặt bị chảy xệ, bọng mắt, nếp nhăn đuôi mắt…

nâng cơ trẻ hóa da

Các Phương Pháp Nâng Cơ Mặt Hiệu Quả

Để trẻ hóa làn da hiệu quả thì có rất nhiều phương pháp mà chị em có thể sử dụng, các phương pháp này có thể được áp dụng ngay tại nhà hoặc tại các spa, thẩm mỹ viện uy tín. Tham khảo ngay cùng HYANG BEAUTY CENTER nhé!

Bài Tập Nâng Cơ Mặt Tại Nhà

Bằng cách thực hiện các bài tập thể dục như yoga trẻ hóa da, massage da mặt… bạn sẽ dễ dàng sở hữu một làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống nếu các bài tập được áp dụng thường xuyên và liên tục. Mỗi ngày hãy thực hiện các động tác có lợi cho cơ mặt khoảng 5 phút – 10 phút sẽ thấy hiệu quả ngay đấy!

Dùng Mặt Nạ Trẻ Hóa Da

  • Đắp mặt nạ cũng là một trong những biện pháp mà các chị em hay sử dụng. Để làn da được trẻ hóa nhanh chóng, hiệu quả và an toàn thì một số loại mặt nạ sau sẽ có tác dụng tích cực mà chị em có thể tham khảo:
  1. Mặt nạ từ mật ong, chuối và dầu ô liu.
  2. Mặt nạ trà xanh và sữa chua không đường.
  3. Mặt nạ từ mật ong và nước cốt chanh.
  • Bằng các trộn những nguyên liệu lại với nhau và tạo nên một hỗn hợp đắp trên da từ khoảng 15 phút – 10 phút mỗi ngày, làn da bạn sẽ được tái tạo và sản sinh lượng collagen tự tiên. Từ đó làn da sẽ được cải thiện và hồi phục một cách hiệu quả nếu áp dụng thường xuyên.
  • Tùy vào tình trạng chảy xệ, lão hóa của làn da mà nên áp dụng phương pháp đắp mặt nạ với tần suất 2-3 lần tuần trước khi ngủ. Liên tục sử dụng mặt nạ tự nhiên khoảng 1-3 tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời cho làn da đấy!

Sử Dụng Phương Pháp Thẩm Mỹ Để Trẻ Hóa Da

Tuy áp dụng những phương pháp trẻ hóa da tại nhà sẽ có hiệu quả tuy nhiên thường sẽ mất khá lâu để thấy được sự thay đổi. Cũng chính vì thế mà nhiều người đã lựa chọn phương pháp thẩm mỹ để tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Sau đây là một số phương pháp mà nhiều bác sĩ thẩm mỹ khuyên dùng:

  • Tiêm botox, tiêm filler: đây là phương pháp sử dụng các chất làm đầy và đưa vào vùng da đang bị nhăn, chảy xệ. Sau đó cơ thể sẽ hấp thụ và làm vùng được tiêm trở nên căng tràn sức sống trở lại. Phương pháp này thường được áp dụng cho các vùng như đuôi mắt, khóe mắt, cằm, trán… Ưu điểm là hiệu quả nhanh chóng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người mà tác dụng chỉ duy trì từ 3 – 6 tháng.
  • Nâng cơ da mặt bằng chỉ collagen: nhờ vào việc cấy và thắt những sợi chỉ collagen tại vùng da bị nhăn nheo, từ đó chỉ collagen sẽ giúp thúc đẩy quá trình sản sinh tế bế bào mới hiệu quả hơn.
  • Nâng cơ mặt bằng tia laser: những hiện tượng lão hóa da do bị tác động bởi độ tuổi, tia UV từ ánh sáng mặt trời, tăng sắc tố… Sẽ được cải thiện nhờ vào việc sử dụng các chùm tia laser chiếu vào vùng da đó, nhờ vào tia laser các cấu trúc da sẽ được kích thích hơn.
  • Sử dụng phương pháp công nghệ cao: hiện nay trẻ hóa da bằng công nghệ cao đang ngày càng được áp dụng phổ biến và rộng rãi hơn, trong đó công nghệ nâng cơ trẻ hóa da HIFU và công nghệ Thermage là một trong những phương pháp được nhiều thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu sử dụng.
nâng cơ trẻ hóa da

Nên Nâng Cơ Mặt Ở Đâu?

  • HYANG BEAUTY CENTER – Thẩm mỹ viện uy tín với công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu của những chị em muốn sở hữu một làn da căng mịn, sáng khỏe và khuôn mặt thon gọn.
  • Tại HYANG BEAUTY CENTER, quy trình nâng cơ mặt trẻ hóa da sẽ được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ có hơn 6 năm kinh nghiệm, cùng với đó là công nghệ trẻ hóa da HIFU – một phương pháp hiệu quả tự nhiên và an toàn hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này sẽ sử dụng các sóng âm ánh sáng và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin mới từ sâu dưới lớp da. Từ đó bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt thon gọn, làn da trắng sáng và căng mịn như tuổi đôi mươi.
  • Hãy đến ngay viện thẩm mỹ quốc tế HYANG BEAUTY CENTER để làn da bạn được “giải nguy” ngay từ hôm nay nào!

Cũng đừng quên đặt lịch làm đẹp ngay tại HYANG BEAUTYhttps://hyangbeauty.vn/dat-lich/

Thẩm Mỹ Viện Uy Tín HYANG BEAUTY CENTER

Share